skip to Main Content
5/5 - (1 bình chọn)

Khóa cửa vân tay giá rẻ. Hiện nay, khóa cửa vân tay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi tính bảo mật và an toàn cao. Trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa vân tay với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thỏa thích lựa chọn. Trong bài viết này, alothosuakhoa sẽ giới thiệu cho bạn top 5 khóa cửa vân tay giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 ngay dưới đây nhé.

Tốp 5 khóa cửa vân tay giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

KỸ THUẬT TƯ VẤN SỬA KHÓA ONLINE

Khóa cửa vân tay là gì? Khóa cửa vân tay giá rẻ

Khóa cửa vân tay là loại khóa sử dụng cảm biến vân tay để mở khóa. Do dấu vân tay là thứ không thể nào sao chép và làm giả nên độ bảo mật của khóa là vô cùng cao. Tùy vào từng loại khóa cửa vân tay mà được tích hợp các phương thức mở khóa khác nhau. Độ bảo mật của khóa vì thế cao hơn nhiều so với các loại khóa cửa thông thường khác.

Khóa cửa vân tay Philips 5100-5

Khóa cửa vân tay là gì? Khóa cửa vân tay giá rẻ

Cấu tạo của khóa cửa vân tay. Khóa cửa vân tay giá rẻ

Bộ khóa cơ bản: tay cầm, chốt giữ cửa, ổ khóa, lẫy,…

Bộ vi xử lý: gồm mặt trước là bộ phận cảm biến vân tay hoặc có thể được tích hợp thêm các chức năng khác như bộ đọc thẻ từ, nhập mật mã,…và tay cầm trước; mặt sau là nơi chứa pin, tay cầm sau và chốt khóa sau; phần chìm là nơi đặt các chốt khóa, động cơ,…

Ưu điểm của khóa cửa vân tay.Khóa cửa vân tay giá rẻ

Độ bảo mật và an toàn cao.Khóa cửa vân tay giá rẻ

Vì dấu vân tay là có một không hai nên khi sử dụng khóa cửa vân tay, việc sao chép, làm giả là điều không dễ dàng. Chính vì thế, sử dụng khóa cửa vân tay đem lại cho gia chủ độ đảm bảo an toàn cực kì cao. Ngoài ra, khóa còn được trang bị chuông cảnh báo mỗi khi có kẻ xấu cố ý đột nhập nhà bạn hay khi khóa sắp hết pin để bạn có thể thay pin kịp thời.

Thiết kế khóa đẹp mắt

Khóa cửa vân tay có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn kiểu dáng khóa phù hợp với nhu cầu cũng như loại cửa. Các loại khóa cửa vân tay thường có thiết kế khá đẹp mắt vì thế có tính thẩm mỹ cao, làm đẹp cho cánh cửa nhà bạn.

Khóa cửa vân tay BOSCH EL600B (3D Face)

Khóa cửa vân tay BOSCH EL600B (3D Face)

Dễ dàng sử dụng và nhanh chóng

Được ứng dụng các công nghệ thông minh và hiện đại nên sử dụng khóa cũng khá dễ dàng và đơn giản. Việc bạn cần làm chỉ cần chạm ngón tay chứa dấu vân tay đã cài đặt từ trước và khi khóa đã xác nhận thành công, cửa sẽ được mở ra một cách nhanh chóng. Điều này rất tiết kiệm thời gian so với việc bạn phải loay hoay tìm vị trí cất chìa khóa để mở cửa.

Độ bền cao

Do có lớp vỏ được làm từ hợp kim cao cấp nên khóa có độ bền rất cao, có thể sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng gì.

Những mẫu khóa cửa vân tay giá rẻ

Khóa cửa vân tay WIDMANN F20 (Màu đồng)

Khóa cửa vân tay Widmann F20 là sự thay thế hoàn hảo cho các loại khóa cửa cơ vì sự tiện dụng, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và độ an toàn cao hơn.

Khóa cửa vân tay WIDMANN R01-S Wifi (Silver)

Đây là một trong những sản phẩm khóa cửa mới nhất của Widmann, sở hữu nhiều tính năng mở khóa, dễ dàng sử dụng và đảm bảo độ bảo mật cao cho người sử dụng nhờ chức năng cảnh báo đột nhập, báo hết pin,…

Khóa vân tay WIDMANN F03-B Wifi (Black)

Khóa F03-B cũng là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu Widmann và đặc điểm chức năng khá giống khóa R01-S tuy nhiên thiết kế lại có phần khác nhau, trong khi F03-B có tay cầm còn R01-S thì không có.

Khóa cửa Wifi WIDMANN F222 TUYA (Black)

Phiên bản F222 chính là phiên bản nâng cấp của F20 với 4 tính năng chính: vân tay, mật mã, thẻ từ và chìa khóa.

Khóa vân tay – thẻ từ- mã số WIDMANN F22

Cũng giống như dòng Widmann F222, tuy nhiên dòng Widmann F22 được trang bị thêm những chức năng tiện ích khác nữa và sai số trong các động cơ của hệ thống ít hơn.

Xem thêm: Khóa cửa vân tay loại nào tốt. Tiêu chí lựa chọn khóa cửa vân tay

Trên đây là tổng hợp một số khóa cửa vân tay giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Đừng quên ghé thăm alothosuakhoa để được tư vấn tận tình chu đáo và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

KỸ THUẬT TƯ VẤN SỬA KHÓA ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top
Hotline: 0989 59 1247
Gọi Điện Ngay
Chát Zalo