skip to Main Content
5/5 - (2 bình chọn)

Cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023.Đối với dòng xe AirBlade 2023 đã được Honda cải tiến bộ khóa Smartkey khác so với các phiên bản trước. Nếu bạn nào chưa biết thì hãy tham khảo: Cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất sau đây!

Hướng dẫn cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất

LẮP THAY NÂNG CẤP Ổ KHÓA SMARTKEY !!

BẤM GỌI NGAY THỢ SỬA KHÓA

ALOTHOSUAKHOA 24/24 – ĐẾN NGAY SAU 15 PHÚT LIÊN HỆ

CÔNG NGHỆ MỞ KHÓA AN TOÀN KHI MẤT HẾT CHÌA KHÓA

ĐÁNH CHÌA KHÓA KHI MẤT HẾT CHÌA TẠI CHỖ KHÔNG THÁO Ổ KHÓA

Một vài công dụng của chìa khóa Smartkey AirBlade 2023 mới nhất

Khi mua xe bạn sẽ được hãng cấp cho 2 chiếc Remote, 2 thẻ mã ID, 2 thẻ từ.
Remote thì các bạn dùng để điều khiển xe và sử dụng xe.
Thẻ mã ID được dùng trong trường hợp bạn làm mất Remote. Thì các bạn đem mã ID ra các đại lý trên toàn quốc để được làm lại bộ Remote mới.
Hoặc có thể dùng những đoạn mã trên thẻ nhập vào khóa điện. Để mở khóa điện khẩn cấp trong những trường hợp: mất Remote, quên Remote, rớt Remote,…
Thẻ từ nhựa thì giúp các bạn mở cốp. Trong trường hợp trong trường hợp hệ thống điện trên xe bị hết điện.

Tham khảo thêm: Cách mở cốp xe Airblade nhanh và an toàn không phải ai cũng biết

Cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất

Khởi động xe:

Ấn giữ biểu tượng hình “chìa khóa” trên Remote. Đến khi đèn trên Remote chuyển từ màu Đỏ sang Xanh Lá.
Sau đó ấn thẳng vào nút vặn ổ khóa trên xe, lúc này còi xe sẽ kêu lên và sáng đèn. Lúc này bạn có thể xoay nút vặn trên ổ khóa xe.
Để khởi động xe bạn chỉ cần vặn nút vặn lên chữ “i” trên ổ khóa xe. Sau đó bạn chỉ cần đề ga nổ máy như bình thường là có thể chạy xe.

Hướng dẫn cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất

Mở cốp sau và cốp xăng xe:

Nếu muốn mở cốp sau hoặc mở bình xăng thì bạn chỉ cần xoay nút vặn vào chữ “SEAT, FUEL” . Sau đó ấn nút (SEAT/FUEL) trên ổ khóa xe là có thể mở.

Hướng dẫn cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất

Tắt máy xe:

Khi không sử dụng xe nữa thì các bạn chỉ cần vặn nút về chữ “O” trên ổ khóa xe, sau đó ấn vào nút vặn 1 lần thì lúc này đèn sáng sẽ tắt và xe sẽ ngừng hoạt động.
Hoặc sau 20s ổ khóa cũng sẽ tự động ngắt điện nếu bạn quên không ấn vào. Ngoài ra, nếu bạn cùng Remote rời xa xe 2m thì lúc này ổ khóa tự động ngắt điện.
Ngoài ra, khi muốn tắt máy xe sau khi xoay về “OFF” bạn ấn giữ biểu tượng hình “chìa khóa” trên Remote đợi đèn chuyển từ màu Xanh Lá sang màu Đỏ thì lúc này xe bạn sẽ ngắt kết nối.

Khóa cổ xe:

Nếu như muốn khóa cổ xe thì bạn xoay cổ xe về bên trái/phải rồi sau đó vặn ngược chiều kim đồng hồ về biểu tượng “Ổ khóa” trên xe, lúc này cổ xe sẽ được khóa.

Bật chống trộm:

Sau khi đã tắt xe thì bạn ấn vào biểu tượng hình “Loa” trên Remote, còi sẽ kêu bíp 1 lần và sau 2 giây sẽ kêu thêm 1 lần nữa.
Sau đó kiểm tra trên đồng hồ xe nếu thấy tín hiệu đèn màu đỏ chớp chớp thì lúc này chức năng chống trộm đã được kích hoạt.

Ở trên là những chia sẻ Cách sử dụng chìa khóa Smartkey Airblade 2023 mới nhất. Hi vọng thông qua bài viết nay alothosuakhoa sẽ giúp các bạn phần nào biết cách sử dụng khóa Smartkey trên xe Airblade 2023 mới.

Liên hệ alothosuakhoa để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

TƯ VẤN KỸ THUẬT KHÓA SMARTKEY ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top
Hotline: 0989 59 1247
Gọi Điện Ngay
Chát Zalo